Thủ Lăng Nghiêm Vương Thế Hy Hữu

-

Khi nghe nói về Kinh Lăng Nghiêm, Thiên Thai Trí Giả Đại Sư – Tổ Thiên Thai Tông và được xem là Phật Thích Ca tái lai đã từ Trung Hoa hướng về xứ Ấn mà lễ lạy. Ngài lạy như vậy đến mười tám năm, cho đến khi Ngài qua đời, mà Kinh Lăng Nghiêm vẫn chưa đến được Trung Hoa và Ngài vẫn chưa được xem qua.

Ngày nay, bạn có phước duyên vô cùng vô cùng lớn mới nghe đến Kinh Lăng Nghiêm, lại biết đến Chú Lăng Nghiêm. Xem ra, nhiều đời nhiều kiếp bạn đã từng tu Pháp Lăng Nghiêm rồi vậy.

Chú Lăng Nghiêm là Chú mạnh mẽ vô cùng, hào quang chói sáng không cùng tận.

Bạn tu bất cứ Pháp gì cũng đều có thể niệm kèm thêm Chú Lăng Nghiêm này.

Còn người niệm Chú Lăng Nghiêm thì Pháp Phật vẫn còn tồn tại. Nên bạn cũng hãy yên tâm rằng, thời đại này chưa phải là mạt Pháp gì lắm đâu.

Bất quá, càng ngày càng cách xa Phật, nhưng giống như cái cây mọc càng lâu thì rễ cành càng vươn ra xa, chỉ cần còn kết nối với gốc thì đi đến đâu cũng vẫn còn Pháp.

Kinh Lăng Nghiêm, Chú Lăng Nghiêm không có chống trái với Bát Chánh Đạo, với Tứ Niệm Xứ, với người niệm Phật hay người tu Thiền.

Xem khắp các bậc thức giả, tu hành đắc Đạo xưa nay đều đề xướng Kinh và Chú Lăng Nghiêm.

Nếu bạn chịu tu học Kinh Lăng Nghiêm thì không có yêu ma quỷ quái nào lừa bạn được.

Hiện tại ngày nay rất nhiều linh căn nói về chuyện thiên tai họa hoạn, nếu học trong Kinh Lăng Nghiêm, bạn sẽ biết rằng không khéo đây lại chính là bị dựa chứ cũng không phải lời thần tiên, trời Phật gì cả. Thánh, Thần ban lý cứu đời, không nói thiên cơ, cũng không luận bàn tận thế.

Con người có thể chuyển được số mạng của bản thân cũng như vận mạng của đất nước cho đến chuyển hồi được sơn hà đại địa rộng khắp đều là nhờ vào sự chuyển hóa tâm thức của bản thân.

Trong các sự chuyển hóa tâm, cải biến nghiệp thì Kinh và Chú Lăng Nghiêm là mạnh mẽ nhứt, mau lẹ nhứt, tốc biến nhứt.

Buông bỏ vạn duyên, dành nửa tháng (15 ngày) đến một tháng (30 ngày) chuyên trì Chú Lăng Nghiêm thì thân và tâm đều có thể chuyển đổi vô cùng vô tận.

Bình thường con người có trường hào quang bao quanh, trường hào quang này mắt thường không thể nhìn thấy. Người có bệnh tật, phiền não, hay oan gia trái chủ theo bên cạnh thì trường hào quang u ám, xám đen, mỏng yếu… từ trên thể hào quang đó mà có thể suy được tình trạng sức khỏe trên thể vật lý của con người.

Nếu bạn có thể tu trì Chú Lăng Nghiêm, học Kinh Lăng Nghiêm thì trường khí của bạn thay đổi.

Ánh sáng ngũ sắc cho đến trăm ngàn màu sắc đều quy tụ, quy về đỉnh đầu của người niệm Chú Lăng Nghiêm.

Ánh sáng sau khi quy về đỉnh đầu của bạn thì sẽ chảy tràn khắp cơ thể bạn.

Cơ thể bạn đẹp như lưu ly, mỗi lổ chân lông cho đến từng tế bào đều thay đổi tuyệt đẹp.

Trường khí thay đổi, thì vận mệnh thay đổi, sức khỏe cũng thay đổi.

Khoa học ngày nay có thể chứng minh cho bạn thấy, khi tâm trí của một người có mức độ ý thức cao thì họ có thể cân bằng những năng lượng thấp khác trên thế giới.

Bạn không biết, nhưng hiện tại ở các nơi hoang sơ hẻo lảnh ít người lui tới, cho đến nơi các đỉnh núi giá rét tuyết phủ, hay nơi hang động kín đáo đều có các bậc ẩn tu nơi đó.

Họ ở nơi đó là vì thế giới này, họ không cần làm gì hết mà chỉ cần ngồi yên, giữ tâm mình thanh tịnh là đã giúp đỡ thế giới.

Ngày nay, bạn hành trì Chú Lăng Nghiêm thì nơi có mặt của bạn là sự giúp ích cho người khác.

Khi bạn đi làm, sự có mặt của bạn giúp cho công ty và cho đồng nghiệp của bạn. Nhờ từ trường của bạn mà sự hanh thông thuận lợi sẽ diễn ra cùng khắp.

Nếu gia đình bạn rối ren, thì nhờ chính từ trường của bạn mà mọi người đều có thể bình ổn, an nhiên, tự tại.

Bạn đã đóng góp rất lớn cho thế giới, cho gia đình và cho bản thân bạn thông qua sự tu trì của bản thân.

Hôm nay, bạn trì một biến Chú Lăng Nghiêm thì trời đất rung chuyển, hào quang soi chiếu khắp cùng.

Trích “Lam sơn trang”

Share this article

Recent posts

Popular categories

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Recent comments