Niệm danh hiệu Địa Tạng thoát khỏi vận mệnh xấu

-

Có một câu chuyện như thế này: Cô Hoàng Tú Hương từ quê lên thành thị đi làm công, đêm nào cô cũng mơ thấy ác mộng khiến cô giật mình tỉnh giấc tinh thần hoảng loạn. Cô nghe nói rằng nếu niệm Nam Mô Địa Tạng Vương Bồ Tát sẽ được ngủ an còn được tăng may mắn, chuyển dữ thành lành. Thế là hàng ngày cô bỏ ra 20 phút để nhiếp tâm niệm danh hiệu ngài một ngàn lần (1.000), không ngờ đêm đến cô ngủ được an ổn. Từ đấy ác mộng dần giảm đi.

Một đêm nọ cô mơ thấy mình và mấy người bạn gái cùng quê bị bọn người hung ác bắt nói là xe đưa bọn cô đi làm kĩ nữ. Cô vô cùng hoảng sợ lập tức niệm Nam Mô Địa Tạng Vương Bồ Tát, mới niệm mấy câu thì thấy 1 hoà thượng tay cầm tích trượng hiện đến chỉ vào cô và nói với mấy tên hung ác rằng đây là người của ta, các ngươi không được phép bắt. Ngài nói xong thì đám người ác liền bỏ đi cô được an toàn. Ngủ dậy cô cảm thấy giấc mộng này rất kì quái không biết chuyện gì kế tiếp.

Hai tháng sau có mấy cô bạn ghé thăm rủ cô đi Phúc kiến làm công mỗi tháng lương hơn 7 triệu, còn được chi trước Ba triệu rưỡi gọi là ứng trước phí trợ cấp để lo cho ở nhà. Cô nghe nói rất mừng vội xếp hành lý chuẩn bị đi xa, nào dè hôm sau bị đau bụng dữ dội đi tả suốt ko ngừng. Do vậy mà cô ko thể đi chung chuyến đó với bạn, thầm tiếc mình mất việc may mắn bị trục trặc.

Nữa năm sau nghe từ quê nhà báo tin lên mấy cô bạn kia bị nhóm xã hội đen hung ác lừa dẫn lên Phúc Kiến bán qua Đài Loan làm gái, lúc này cô mới nhớ giấc mộng kì lạ mấy tháng trước, nhưng nhờ đó làm tăng thêm niềm tin uy lực nhiệm mầu của Ngài Bồ Tát Địa Tạng Vương Bồ Tát trong tim cô.

****Trong Kinh Địa tạng có nói: Nếu có ai niệm danh hiệu Địa Tạng Vương Bồ Tát một ngàn lần trong một ngày, kiên trì 3 năm thì Bồ Tát Địa Tạng sẽ phái kiên lao địa thần Hộ pháp, thần thổ địa là vị phúc đức chánh thần bảo vệ họ trọn đời khiến họ không gặp tai ương hoạ hải, được sống an ổn. Y phục đầy đủ món ăn tài Lộc dư dật, nhà cửa yên ổn không bị hỏa hoạn hay nước cuốn trôi hay lửa gây hại, tài phú dần tăng. Bệnh tật không đến nơi thân đó là chính xác như trong Kinh Địa Tạng đã nói.

Nếu như ai Khg có thời gian tụng kinh Địa Tạng thì có thể niệm danh hiệu của một vị Phật hoặc danh hiệu của ngài Địa Tạng Vương Bồ Tát mỗi ngày một ngàn lần thì trong 3 năm sẽ thấy mọi tốt đẹp sẽ đến với mình. Đó là sự thật. Cám ơn đã đọc.

Nguyện cho chúng sanh trong 3 cõi, các oan gia trái chủ trên thân thể của tôi và của các bạn từ vô lượng kiếp cùng nhau tu tập mau chóng vãng sanh Cực Lạc. Xin Đức Phật A Di Đà từ bi phù hộ cho những ai đọc được bài viết này, cùng nhau tu tập để trở thành một vị Phật trong tương lai nhé.

Nam Mô A Di Đà Phật 🙏
Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát 🙏
Nam Mô Đại Thế Chí Bồ Tát 🙏
Nam Mô Địa Tạng Vương Bồ Tát 🙏
Nguyện đem công đức này
Hồi hướng khắp tất cả
Đệ tử và chúng sanh
Đều trọn thành Phật đạo

Sưu tầm
Nguồn: Huệ Bình 

Share this article

Recent posts

Popular categories

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Recent comments