Trì chú lăng nghiêm được chư vị quỷ thần gia hộ nhiều đời nhiều kiếp

-

Trong một chuyến đi cùng sư huynh đệ để về khu vực sông nước Miền Tây. Chúng tôi đến đây để giúp đỡ cho một em gái bỗng dưng bị câm không rỏ lí do. Gia đình nghi ngờ là bị vấn đề về Tâm Linh nên đã nhờ chúng tôi giúp đỡ. Cũng qua chuyến đi này chúng tôi phát hiện ra một đều vô cùng diệu dụng. Nên viết ra để mọi người có thêm tính tâm mà tu hành tinh tấn. Khi tín tâm đã có hãy nổ lực tranh thủ thời gian rảnh rổi mà dốc sức công phu. Đừng nghi ngờ hay biếng nhát nữa.

Chúng tôi khởi hành đến nơi rất sớm vào 6h sáng. Cha của cô gái là anh Dũng dắt chúng tôi đi ăn sáng tại một cái quán chay nhỏ ven đường. Quán lợp bằng lá đơn sơ rất mát mẻ. Đối diện quán này cũng là một quán ăn lớn hơn, bày biện cũng khá sạch sẽ và lịch sự. Nhưng khách lại tụ tập tại quán nhỏ này tấp nập.

Tôi hỏi anh Dũng: “Quán này ngon hay sao khách đông như vậy?

Anh nói: “Nấu ăn cũng bình thường nhưng không biết sao ai cũng thích ăn chổ này hơn”

Chủ quán ăn này tầm 40 tuổi người lùn, da sạm không có dáng vẻ một ông chủ. Được 1 cái là a ta luôn nở nụ cười. Tôi nói đùa với sư Huynh là: “không lẻ nơi này có xài bùa câu tài?”

Cũng như mọi khi sư huynh mở cái thần nhãn của mình quan sát. Thì thấy rất lạ có nhiều vị Quỷ thần giúp đở vị này dắt khách vào quán. Quan sát thêm vào nhà của chủ quán phía xa thì thấy phát ra các tia sáng đủ màu sắc. Các vị thiện thần khi đi ngang đều ghé qua đãnh lễ, chắc không phải là bùa dạng thường đâu, thật kì lạ. Do chúng tôi còn phải đi tiếp vào nhà anh Dũng do xe không vào được mà phải đi bằng ghe nên chúng tôi tạm gác lại cái thắc mắc này.

Chạy ghe hơn 45p hai bên toàn là cây cối vắng vẻ, lâu lâu mới có một cái nhà. Cuối cùng Chúng tôi tiếp cận được ngôi nhà anh Dũng. Sư huynh khi từ ghe bước lên thì thấy xung quanh ngôi nhà này bao bọc bởi khói đen xám xịt, biết là có việc không lành rồi. Khi anh Dũng dắt cô con gái 15 tuổi lên. Sư huynh thấy phía sau cô gái này là một con Quỷ tu lâu năm nanh rất dài và hung dữ. Nó dùng một quả cầu đen chặn nơi miệng cô gái. Sư huynh tiến đến bàn thờ thắp nhang khấn nguyện xin chư vị cho tác pháp. Sư huynh cùng mọi người trì AN THỔ ĐỊA CHƠN NGÔN 21 biến. Lúc này khói xung quanh ngôi nhà tan biến. Địa thần khu đất này liền đến. Con Quỷ này nổi giận nói: “ Các người là ai sao lại xen vào chuyện của ta?” Sư huynh hỏi:” Tại sao lại hại cô gái này?”. Con quỷ hung hăng không trả lời, nói rằng :” nếu còn xen vào thì các người đừng trách”.

Địa thần chỉ biết lắc đầu và nói:” cô gái này vô tình đụng chạm đến họ, nên tôi cũng không thể xen vào. Chuyện là khi cô gái này bơi xuồng thì thấy một cái bè nhỏ bày các phẩm vật cúng thả trôi sông. Cô gái này cười nhạo trên đời này làm gì có ma quỷ và dùng cây dằm bơi xuồng đập nát cái bè này. Làm cho chư vị rất giận dữ bắt phạt bị câm và sẽ bắt cô ấy đi luôn”. Nói đến đây con Quỷ ném 1 quả cầu vào chúng tôi. Cũng may là mọi người có hộ thân nên quả cầu bị chặn lại. Tuy nhiên lực rung động quá mạnh làm mọi người phải nín thở vì tức ngực. Cái thế lực tuy vô hình nhưng lại tác động mạnh mẻ đến hữu hình. Sau khi sư huynh trình bày với con quỷ và xin tha cho cô gái vì sự thiếu hiểu biết này mà vẫn không được. Cha cô gái cũng hứa sẽ niệm Phật nếu con Quỷ này tha cho cô gái. Con Quỷ này coi bộ chúng tôi không thể làm gì được nó nên thuận đường làm tới.

Sư huynh cùng mọi người trì 108 biến tâm chú Lăng Nghiêm và nguyện chư vị Kim Cang Hộ Pháp giúp đở. Lúc này 4 Vị Kim Cang liền đến cùng với một chư vị Quỷ Vương mặc Kim Giáp. Khi chư vị Quỷ Vương này đến thì con quỷ hung hăng kia phải cúi đầu đảnh lễ, rồi dắt nó đi tan biến vào hư không. Khi con quỷ này đi rồi thì cô gái la lên thất thanh một tiếng, cảm ơn chúng tôi đã giúp đỡ. Cô gái cũng hứa sẽ ăn chay niệm Phật chuộc lại lỗi lầm này.

Sau khi từ giả từ chúng tôi không quên cái bùa phát quang nơi quán ăn. Chúng tôi quay trở lại gặp chủ quán.

Tôi hỏi:” Trong nhà ông có bùa gì mà phát quang như vậy?”

Chủ quán nói: “Không hề có cái gì hết”

Sư huynh: “Nhà ông có ai tu tập không?”

Chủ Quán:” Có , ba tôi khi còn sống hay trì chú”

Sư huynh:” xin phép anh cho chúng tôi xem trong cái hộp trên bàn thờ này, vì chổ này phát quang”

Khi sư huynh mở hộp ra nhìn thấy 1 dây chuổi ngắn 21 hạt. Trên các hột châu đều là chủng tử Lăng Nghiêm, âm ba vẫn còn vang dội, phảng phất mùi đàn hương.

Chủ Quán:” Ba tôi lúc còn sống ông hay trì chú Lăng Nghiêm dùng chuổi 21 biến này, ông rất khoẻ không bệnh tật chi hết. Lúc ra đi cũng rất nhẹ nhàng”

Sư huynh nói thôi đúng rồi chính nhờ ông trì chú Lăng Nghiêm với lòng thành, mỗi niệm đều cung kính mà chiêu cảm được các vị quỷ thần đến để hộ pháp lúc ông còn sống và còn giúp đỡ con của ông là chủ quán chay này.

Chư vị thiện thần xem Pháp Bảo này như là chú Lăng Nghiêm, như là Xá Lợi Phật mà thành tâm đãnh lễ.

Hãy bỏ qua các việc ma thuật huyền bí này đi. Ở đây chúng ta có thể thấy đúng như các vị Tiền bối đã nói trong chú Lăng Nghiêm là danh hiệu các vị Quỷ Vương hộ trì chánh pháp. Các loài ma quỷ phải cung kính mà vào hàng ngũ, chấp hành. Và cái năng lực này không chỉ lợi lạc 1 đời mà còn nhiều đời về sau. Nếu mọi người hàng ngày có thể trì tụng 1 biến Lăng Nghiêm là đang hộ trì chánh pháp, thanh lọc chánh khí đất trời. Lợi lạc cho bản thân, gia đình và rộng khắp pháp giới.

Mọi người nên thành tâm, tinh tấn đọc kinh Lăng Nghiêm, chú Lăng nghiêm càng nhiều càng tốt.

Share this article

Recent posts

Popular categories

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Recent comments